Tên công ty: Công ty Tư vấn Hệ thống Thông tin Phần mềm Openware
Địa điểm: Kuwait
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin
Các ứng dụng chính của nền tảng được triển khai: Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), Tạo lập hóa đơn, Bán hàng, Kế toán, Dự án, Hàng tồn kho, Mua hàng, Bảng chấm công, Chi phí, Nghỉ việc/ Nghỉ phép, Tuyển dụng, Nhân viên, Bảng lương, eSign, Bộ phận hỗ trợ, Tự động hóa tiếp thị, Tài liệu, Studio, Trang web, Sự kiện, Thẩm định
Quy mô công ty: 230+ nhân viên
Giới thiệu về Công ty Tư vấn Hệ thống Thông tin Phần mềm Openware
Được thành lập vào năm 1994, Openware là công ty có trụ sở tại Kuwait chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ GIS (Hệ thống Thông tin Địa lý). Openware hợp tác với các nhà cung cấp phần mềm và các nhà cung cấp dữ liệu hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn toàn diện và hiện đại nhất về các giải pháp dữ liệu không gian địa lý trên toàn thế giới. Với hơn 230 nhân viên, Openware là giải pháp và dịch vụ không gian địa lý hàng đầu tại Kuwait.
Vấn đề Phức tạp với Nhiều Hệ thống
Trước đây, Openware phải sử dụng nhiều hệ thống phần mềm khác nhau, với tổng cộng 8 hệ thống, bao gồm Salesforce, Microsoft Enterprise Project và Honeywell, để phục vụ các hoạt động kinh doanh khác nhau như Kế toán và Tính lương, Dự án và Bảng chấm công, Bán hàng và Mua hàng, v.v. Vấn đề sớm nảy sinh là công ty không có cái nhìn về bức tranh toàn cảnh và vì nhiều hệ thống không thể tích hợp hiệu quả, các nhân viên phải lặp đi lặp lại quá trình nhập dữ liệu đối với các chức năng giống nhau trên tất cả các hệ thống. Mỗi hệ thống riêng lẻ đều thiếu đi các chức năng quan trọng và không thể đăng ký các nhu cầu cơ bản như nhật ký lịch sử và giao dịch.
Công ty đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội về doanh thu và các khoản thời gian bị lãng phí bắt đầu gia tăng. Việc triển khai một hệ thống duy nhất được tích hợp đóng vai trò rất quan trọng để Openware đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu và yêu cầu của họ. Thông qua hệ thống này, họ có thể giảm thiểu chi phí, tăng cường tiết kiệm thời gian và cải thiện sự phối hợp nội bộ giữa các bộ phận khác nhau.
Một phần mềm cho Mọi nhu cầu kinh doanh
Sau khi xem xét tất cả các ứng dụng (Apps) có tại Odoo, nhận thấy được tính dễ sử dụng và tích hợp đơn giản, quá trình triển khai phần mềm được bắt đầu. Một số nhu cầu của Openware khá đặc biệt, tuy nhiên vì Odoo là một phần mềm mã nguồn mở nên việc tùy chỉnh và thiết kế lại các phần giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp tốt hơn là một lựa chọn khả thi. Các ứng dụng Odoo được triển khai với các tính năng bao gồm:
Các tính năng của Odoo
Bán hàng & Dự án
Giúp theo dõi chi phí dự án hàng ngày và theo dõi hiệu suất bán hàng qua các thời kỳ khác nhau.
Hàng tồn kho
Có thể thay đổi dự án dựa trên các giao dịch hàng tồn kho.
E-sign
Một chiếc phao cứu sinh thực sự vào thời điểm này khi nó được triển khai trong thời kỳ bùng phát COVID-19 và cho phép lưu lại chữ ký thông qua một định dạng điện tử
Kế toán
Đưa công việc này vào giao diện web so với hệ thống máy tính để bàn hiện tại, trong đó đòi hỏi có liên kết mạng LAN.
Tuyển dụng
Giới thiệu cơ sở dữ liệu, trong đó có thể đánh giá các ứng viên và tự động hóa hoạt động giao tiếp với các ứng viên
Bộ phận hỗ trợ
Hỗ trợ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn
Tự động hóa hoạt động marketing
Thực hiện hoạt động tiếp thị có mục tiêu và tự động hóa hoạt động tiếp thị từ các cơ hội và dự án tương tự được tìm thấy trong hệ thống
Studio
Thực hiện tất cả các thủ tục ISO không có trong các hệ thống tiêu chuẩn
Thẩm định
Chọn và xóa các danh mục để loại bỏ một số tính năng.
Tài liệu
Tự động hóa tất cả các tài liệu đến và đi
Sự kiện
Một trung tâm phản ánh tất cả các đăng ký cho các hội nghị, hội thảo và đào tạo được tổ chức
Mua hàng
Liên kết hoạt động mua hàng với tổng chi phí dự án
Lập hóa đơn
Lập các hóa đơn trong tương lai để dự báo doanh thu cho các dự án đang được thực hiện
Chi phí
Cho phép nhân viên của công ty ghi lại chi phí của chính họ
Bảng chấm công và Điểm danh
Cuối cùng là chế độ xem 360 về năng suất của bộ phận, bao gồm cả các chức năng tích hợp chấm công, điểm danh và nghỉ phép theo yêu cầu.
Nghỉ thường niên
Cho phép nhân viên của công ty ghi lại chi phí của chính họ
Một tác động mạnh mẽ
Việc đưa phần mềm Odoo vào hoạt động kinh doanh đã tạo ra một chuỗi kết quả tích cực cho các bộ phận tại Openware. Cuối cùng, một giải pháp phần mềm tích hợp đầy đủ duy nhất có thể giám sát và hiển thị mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Một quá trình chuyển đổi đơn giản sang Odoo đã giúp tăng hiệu suất doanh số bán hàng vì chế độ tổng quan 360 không cho phép cơ hội nào có thể bị bỏ qua. Hơn nữa, sự hài lòng của nhà cung cấp thông qua hệ thống quản lý mua hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng thông qua các giải pháp hỗ trợ kịp thời đã tăng lên đáng kể. Và để đáp ứng các nhu cầu mới xuất hiện trong bối cảnh đại dịch, Openware đã triển khai lựa chọn chữ ký điện tử để tăng cường tính an toàn và bảo mật cho nhân viên, đồng thời tích hợp Microsoft Teams với Odoo để tối đa hóa luồng thông tin quan trọng trong chính các bộ phận. Hiện nay, Openware có thể tập trung phát triển và mở rộng thành công của họ, và tin tưởng Odoo trong việc đảm bảo hoạt động kinh doanh của họ được đơn giản hóa và hoạt động trơn tru.